Thư Mời Tham Dự Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22 - Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22

 

 

Thursday, February 13, 2020

Thư Mời Tham Dự Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22


Tổng Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam
Thư Mời Tham Dự Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22


Ban Chấp Hành Tổng Hội CSVSQ/TVBQGVN nhiệm kỳ 2018-2020 trân trọng kính mời:

- Quý Cựu Sĩ Quan Cán Bô, Cựu Huấn Luyện Viên, Cựu Giáo Sư Văn Hóa Vụ TVBQGVN
- Quý Niên Trưởng, Quý Phu Nhân, Quý Chị Quả Phụ
- Quý Bạn CSVSQ và các cháu Hậu Duệ Võ Bị Quốc Gia Việt Nam

Đến tham dự Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22 (ĐH22) sẽ được tổ chức tại Westminster, CA. vào ba ngày 22, 23, và 24 tháng 5 năm 2020. ĐH22 được tổ chức đúng theo điều 20 và 21 của Nội Quy và đúng theo quyết nghị của Đại Hội Kỳ Thứ 21.

Để đáp ứng lời nhắn nhủ của nhị vị Cựu CHT và để thể hiện sự trong sáng trong việc tổ chức Đại Hội Kỳ Thứ 22, Ban Tổ Chức ĐH22 đã có quyết định:


  • BTC sẽ mời tất cả CSVSQ mọi khóa tham dự, không phân biệt bên nào.
  • BTC không nhận yểm trợ từ cá nhân bên ngoài Võ Bị, cũng không nhận yểm trợ từ đoàn thể, cơ sở thương mại, hay đảng phái nào. Chỉ nhận yểm trợ từ CSVSQ và gia đình, bao gồm hậu duệ Võ Bị.
  • BTC theo đúng tinh thần sinh hoạt dân chủ, thiểu số phục tùng đa số.
  • Cam đoan nêu cao danh dự của người CSVSQ, tất cả vì Tình Tự Võ Bị.


Hai năm trước, Đại Hội Võ Bị Kỳ Thứ 21 đã được tổ chức tại thành phố San Jose, CA vào tháng 5 năm 2018:


  • Do Hội Võ Bị Bắc California trách nhiệm tổ chức theo đúng quyết định số 6 của Đại Hội Kỳ Thứ 20, địa điểm tổ chức Đại Hội 21 là Bắc CA,
  • Đúng theo Điều 21 Nội Quy (2 năm tổ chức một đại hội), 
  • 21 vị Đại Diện Khóa gồm 15 ĐDK đích thân tham dự và 6 vị ủy quyền,
  • 10 vị Hội Trưởng Hội Võ Bị tham dự,
  • Số CSVSQ đích thân tham dự kỷ lục: 242 CSVSQ,
  • Số CSVSQ chính thức ủng hộ bằng thư từ và bằng email: 324 CSVSQ.
  • Đây là một đại hội quy mô và vĩ đại nhất từ trước đến nay.
  • Được sự chủ tọa của hai vị Cựu Chỉ Huy Trưởng TVBQGVN

Việc hai vị Cựu CHT cùng đến chủ tọa, tự nó đã cho thấy sự chính danh và giá trị của Đại Hội Võ Bị Kỳ Thứ 21. Với đa số quá bán các Khóa Võ Bị tham dự, theo nguyên tắc sinh hoạt dân chủ và căn cứ vào các dữ kiêu trên thì Đại Hi Võ Bị Kỳ Thứ 21 của Tổng Hội Cựu SVSQ Trường Võ Bị Quốc Gia Vit Nam tổ chức vào tháng 5 năm 2018 tại San Jose, California, Hoa Kỳ là Đại Hội chính thức, chính danh, chính nghĩa của Tổng Hội Cựu SVSQ Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam.

Kể từ sau Đại Hội Kỳ Thứ 21 cho đến hôm nay, BCH/TH chúng tôi đã 5 lần bày tỏ thiện chí muốn hợp nhất Tổng Hội, nhiều Niên Trưởng và nhiều CSVSQ có tấm lòng muốn thống nhất Tổng Hội cũng đã nỗ lực giúp hai bên ngồi lại với nhau, phải kể đến nỗ lực của NT Đỗ Ngọc Nhận, Cựu CHT; NT Nguyễn Quang Vinh K14; NT Nguyễn Văn Lân K17; NT Võ Ý K17; anh Huỳnh Công Kỉnh K25 và nhiều huynh đệ yểm trợ phía sau. Nhưng cho đến giờ này việc hợp nhất vẫn chưa thành, chỉ có một tay không tạo nên tiếng vỗ. Chúng tôi chân thành cám ơn công sức và tấm lòng của quý vị, chúng tôi cũng hiểu rằng hầu hết huynh đệ Võ Bị tuy thầm lặng nhưng đều ấp ủ ý nguyện Thống Nhất Tổng Hội như chúng tôi, nhất là sau khi anh Tsu A Cầu K29 cùng NT Nguyễn Văn Ức K16 xuất hiện đứng sau lưng một tỷ phú, cười xum xoe tâng bốc. Huynh đệ đã tỏ tường ai là con sâu làm rầu nồi canh Võ Bị. Do đó Ban Chấp Hành TH chúng tôi xin mời tất cả các NT, các CSVSQ và gia đình mọi Khóa, mọi Hội hãy Hướng Về Trường Mẹ cùng nhau về tham dự ĐH22 sẽ được tổ chức vào ba ngày 22, 23, và 24 tháng 5 tại thành phố Westminster, Nam California do NT Hoàng Đình Khuê K16 làm Trưởng Ban Tổ Chức, một NT thuộc K16 đầy uy tín, được sự phối hợp của các CSVSQ cư ngụ trong toàn tiểu bang California gồm Bắc Cali, Nam Cali, và San Diego.

BTC đã chuẩn bị 6 nhà tạm trú miễn phí cho anh em ở xa về, có xe đưa rước trong những ngày Đại Hội. BTC kỳ nầy rất chu đáo, nhờ có nhiều Mạnh Thuờng Quân, ủng hộ mướn nhà, tiếp đón anh em ở xa về cho nhẹ phí tổn. Xin quý vị hãy mạnh dạn bỏ phiếu bằng chân, hãy thắng thắn bày tỏ lập trường để chúng ta có thể mau chóng giải quyết tệ trạng rạn nứt Tổng Hội hiện nay, phục hồi uy tín và danh dự cho Trường Mẹ. Ngần ngại trong lúc này chỉ làm tình trạng Tổng Hội chia hai kéo dài, không lối thoát.

Trân trọng kính chào quý vị.

TM. Ban Chấp Hành TH/CSVSQ/TVBQGVN 2018-2020
CSVSQ Lưu Xuân Phước K24, THT
(13 tháng 2 năm 2020)


Đính Kèm:
Phỏng Vấn về ĐH22 Phần 1:   https://youtu.be/pnee1LSMocc
Phỏng Vấn về ĐH22 Phần 2:   https://youtu.be/sR9V_YlrByY
Ban Tổ Chức ĐH22:
https://docs.google.com/document/d/1HGVpTlufS9asTmkLUuJ1kPoJWDSLasJZycT21NfGCTY/edit?usp=sharing 




Pages