Thư Kêu Gọi Của Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội Kỳ 22 - Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22

 

 

Friday, November 8, 2019

Thư Kêu Gọi Của Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội Kỳ 22


THƯ KÊU GỌI CỦA TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI KỲ 22

CSVSQ Hoàng Đình Khuê, Khóa 16

Thay mặt Ban Tổ Chức Đại Hội 22 (BTC-ĐH-22), chúng tôi xin gửi lời thân chào đến quý Niên Trưởng, các bạn, các Niên Đệ trong đại gia đình CSVSQ/TVBQGVN, các chị Phụ Nữ Lâm Viên và các cháu hậu duệ trong đại gia đình CSVSQ/TVBQGVN.

Kể từ lần đầu tiên Ðại Hội Võ Bị Hải Ngoại được tổ chức vào ngày 25/05/1980 tại San Jose, California, USA cho đến nay, tính ra đã gần được 40 năm. Trong suốt khoảng thời gian dài đó, để duy trì truyền thống sinh hoạt của Tổng Hội, cũng như để tạo cơ hội cho các CSVSQ/TVBQGVN tại khắp nơi trên thế giới có dịp hội ngộ, cứ hai năm một lần, Ban Chấp Hành Tổng Hội CSVSQ/TVBQGVN đều tổ chức.

Sang năm tới, 2020, cũng là thời điểm mà Đại Hội Võ Bị Kỳ thứ 22 được tổ chức. Sau khi nhận được sự ủy nhiệm của Tổng Hội Trưởng CSVSQ Lưu Xuân Phước, Khóa 24. Ban Tổ Chức Đại Hội Kỳ 22 được thành lập với sự hợp tác chặt chẽ của Hội Võ Bị Bắc California, Hội Võ Bị San Diego, và nhất là của nhiều CSVSQ có kinh nghiệm tổ chức.

Tôi, Cựu SVSQ Hoàng Đình Khuê, Khóa 16, hân hạnh được tín nhiệm trong vai trò Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội 22. Trong tinh thần: Trách Nhiệm - Danh Dự - Tự Thắng, chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành trọng trách này. Đã từng là CSVSQ/TVBQGVN, mỗi chúng ta đều tâm niệm luôn luôn nêu cao danh dự truyền thống của một Cựu SVSQ/TVBQGVN với mục đích trả ơn cho Trường Mẹ, nơi đã đào tạo ra những người con Võ Bị có tinh thần Quốc gia Dân tộc và Trách nhiệm Tự Thắng hầu hoàn thành nhiệm vụ  của mình để phục hồi và nêu cao danh dự truyền thống của người Cựu SVSQ/TVBQGVN.

Trong những buổi họp, trong mọi bàn luận về ĐH 22, chúng tôi luôn luôn nhắc nhở nhau, phải luôn nhắm tới sự thành công của Đại Hội 22 để Vinh Danh Trường Mẹ. Để đạt được mục đích này, chúng tôi đã đặt ra bên ngoài những tình cảm riêng tư, những tị hiềm cá nhân, nếu có, và mọi vấn đề phải được giải quyết theo tinh thần dân chủ, theo đó mọi ý kiến đều được lắng nghe, và sau đó mọi quyết định phải được đặt trên yếu tố thiểu số phục tùng đa số.

Trong thời gian vừa qua, BTC-ĐH 22 đã gấp rút thực hiện được những ưu tiên tối cần thiết cho Đại Hội để có những địa điểm thích hợp và trang trọng  cho tổ chức Đại Hội. Chúng tôi đã tường trình qua Thông Báo số 1, gửi ra ngày 26 tháng 10, năm 2019 vừa qua, và được posted trên trang Web Đại Hội 22 tại:
https://dhvb22.blogspot.com/2019/10/thong-bao-so-1-2019-cua-ban-to-chuc-h22.html

Về mặt tài chánh, các CSVSQ/TVBQGVN đã nhanh chóng đóng góp  đem đến những kết quả rất khích lệ.  Và Ban Tài Chánh cũng đã thường xuyên cập nhật quỹ đóng góp qua các emails và được posted trên trang Web Đại Hội 22 tại:
 https://dhvb22.blogspot.com/2019/09/ung-ho-tai-chanh.html

Như tất cả chúng ta đều biết, sự thành công của bất cứ đại hội nào cũng phải có sự cộng tác và đóng góp của tất cả mọi người trên nhiều lãnh vực công sức, và tài chánh. Trong tinh thần đó, BTC-ĐH-22 chúng tôi thiết tha kêu gọi sự tích cực yểm trợ tinh thần cũng như vật chất của toàn thể CSVSQ, của các chị Phụ Nữ Lâm Viên và của các cháu hậu duệ.

Trong những ngày sắp tới, chúng tôi sẽ gởi Thiệp mời đến quý vị và gia đình, xin quý vị về tham dự Đại Hội 22 thật đông đủ. Sự tham dự đông đảo của tất cả chúng ta sẽ tạo ra một tiếng vang rộng lớn, có ảnh hưởng tích cực đến việc giải quyết tình trạng chia rẽ hiện nay trong nội bộ Võ Bị.

Tham dự Đại Hội 22 thật đông đủ, để cùng nhau  duy trì tình đoàn kết trong tinh thần trách nhiệm cùng “Hướng Về Trường Mẹ.”

Tham dự Đại Hội 22 thật đông đủ, để cùng nhau xây dựng lại một Tổng Hội CSVSQ/TVBQGVN trong tình tự Võ Bị, không còn phân hóa và chia rẽ như hiện nay.

Đại Hội 22 sẽ phải thành công tốt đẹp với sự tham dự và yểm trợ của tất cả mọi người trong Gia Đình Võ Bị.

Trân trọng kính chào và cám ơn quý vị,

California, ngày 08 tháng 11 năm 2019

Thay mặt BTC-ĐH22
CSVSQ/K16 Hoàng Đình Khuê
Trưởng Ban



Pages