Thông Báo: Chương Trình Tạm Trú Đại Hội 22 Toàn Cầu (ĐH-22) - Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22

 

 

Saturday, November 9, 2019

Thông Báo: Chương Trình Tạm Trú Đại Hội 22 Toàn Cầu (ĐH-22)


Thông Báo
Chương Trình Tạm Trú Đại Hội 22 Toàn Cầu (ĐH-22)

Thưa các Niên Trưởng, Niên Đệ, các phu nhân, các chị quả phụ và các cháu hậu duệ.
Để hỗ trợ cho các Anh Chị từ xa về tham dự ĐH-22 toàn cầu trong 3 ngày 22, 23,  và 24 tháng 5 năm 2020 tại miền Nam California nắng ấm, khí hậu ôn hòa, Thủ Đô của người Việt Tỵ Nạn CS, Ban Tổ Chức Đại Hội 22 (BTC-ĐH-22) đã đồng ý để các Mạnh Thường Quân thuộc gia đình của Cựu SVSQ / TVBQGVN phụ giúp việc Tạm Trú, hầu thuận lợi cho những người ở xa về khỏi lo lắng và ngỡ ngàng với nơi xa lạ.

I - Chương trình tạm trú:

A – Nhà Tạm Trú đã được các Mạnh Thường Quân tài trợ.

  Hiện nay đã có:

  1. Anh Chị Cựu SVSQ Hoàng Mão (K20) đã bảo trợ 1 căn nhà với 20 khách tạm trú.  Căn nhà này 2 stories với 2800 sq/feet, địa chỉ: 14110 Locust St, Westminster, CA 62683 (đã deposit 3 tháng rồi)
  2. Anh Chị Cựu SVSQ Trần Ngọc Lình (K21) và các con cũng đã bảo trợ 1 căn có thể tạm trú từ 16-20 người, địa chỉ: 14341 Butte St, Westminster, CA 92683 (đã trả 1/2 trong 2 tháng rồi)
  3. Anh Chị Cựu SVSQ Mai Văn Tấn (K21) đã bảo trợ 1 căn nhà có thể tạm trú từ 16-20 người, địa chỉ: 14742 Van Buren St, Midway City, CA 92655 (đã trả 1/2 hơn 2 tháng rồi)

Ba (03) căn vacation homes này có thể tạm trú tối đa 55 người.
Tính đến ngày thứ năm 11/07/19 đã có trên 40 người ghi danh tạm trú với CSVSQ Mai Văn Tấn (K21). Khi nào đủ 55 người thì xin NĐ Tấn hãy tạm ngừng.

B - Kế hoạch tiếp BTC nhờ thông báo như sau:

  1. Xin được Bảo Trợ thêm từ 2-4 căn vacation homes nữa: Ban Tổ Chức mong ước Mạnh Thường Quân các khóa, mỗi người hay mỗi khóa có thể Bảo Trợ cho 1 hoặc 2 căn, làm sao có được 2-4 căn nữa. Mỗi căn giá từ $1,150 đến $1,500 (3 đêm và 4 ngày cho 12-16 người tạm trú).
  2. Từ nay đến cuối tháng 11/2019, nếu BTC không nhận được sự Bảo Trợ nào hay chỉ có 1 căn mà thôi thì BTC sẽ họp để đi đến quyết định chung là BTC có nên mướn thêm vài vacation homes nữa hay không để giúp cho những NT và NĐ có sinh hoạt hạn chế nhưng muốn về với anh em dự ĐH 22.   Lúc đó chúng tôi sẽ có kế hoạch để thông báo ghi danh tiếp.
  3. Dĩ nhiên BTC luôn luôn tôn trọng ý nguyện tự do riêng tư của tất cả các NT, NĐ, các chị quả phụ và các cháu hậu duệ, những ai có bạn bè thân thuộc, hay bà con anh em họ hàng gia tộc, hoặc bạn bè cùng khóa... vv có thể tá túc được, hay tự mình thuê hotels để ở riêng cho thoải mái thì tuỳ ý, không ảnh hưởng đến Chương Trình Tạm Trú này.

C - Nếu Mạnh Thường Quân muốn Bảo Trợ thì thuê nhà như thế nào?

Thưa các NT và NĐ có nhiều người đã hỏi chúng tôi như vậy.

Chúng tôi xin gợi ý mà thôi:  Các Mạnh Thường Quân có thể vào google đánh chữ VRBO Vacation Homes westminster, CA 92683 rồi bấm vào vrbo.com để vào trang web của VRBO, sau đó điền ngày “check in”, “check out” và số người rồi bấm “search” thì sẽ thấy có hàng chục căn nhà Vacation Homes cho mướn hiện ra, rồi thì cứ theo chỉ dẫn của Vacation Homes managers để thuê.

Mạnh Thường Quân nên chọn căn nhà thích hợp với ngày của ĐH 22 và cách địa điểm của ĐH chừng vài ba miles (lấy trung tâm Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ ở thành phố Westminster là trung tâm của ĐH-22). Như vậy tiện cho Ban Quân Xa, đưa đón các Anh Chị đi họp. Trả tiền hay deposit tùy theo manager của căn nhà mình muốn thuê. Nếu cần giúp đỡ trong việc thuê nhà, xin gọi cho BTC.

Các Mạnh Thường Quân nên thông báo cho BTC biết khi đã mướn được nhà. Sau đó muốn cho ai ở thì tuỳ ý, cứ thông báo cho người muốn đến tạm trú là xong. Nếu cần, BTC cũng có thể giúp đỡ về vấn đề ghi danh.

II - BTC cần nhờ thông báo thêm.

A - ĐH-22 Toàn Cầu của chúng ta là một ĐH mở rộng dành cho mọi CSVSQ trong "Tình Tự Võ Bị" do đó chúng ta có khả năng bao nhiêu thì làm bấy nhiêu. Ai có lòng thì cứ cống hiến cho ĐH.

NT Hoàng Đình Khuê K16, Trưởng ban Tổ chức và hầu hết BTC ĐH-22 dự trù không nhận bất cứ Tài Trợ nào từ các cá nhân hay hội đoàn bên ngoài Võ Bị.

Nếu được các NT, NĐ và gia đình nhận bảo trợ, thì BTC rất hân hạnh đón nhận sự chia sẻ đó với niềm vui là đã nhận được sự chung sức của các ân nhân đến với anh em trong Tình Tự Võ Bị.

B - Nếu Mạnh Thường Quân cần nhờ BTC giúp thuê Vacation Homes?

Thưa các anh chị, BTC đã nhờ chúng tôi: Hoàng Mão K20, Trần Ngọc Lình K21,  và Mai Văn Tấn K21 tạm thời sắp xếp và ghi danh cho tạm trú cho các AC muốn về tham dự ĐH-22 Toàn Cầu.

Nên nếu Cựu SVSQ và gia đình nào cần chúng tôi trợ lực trong việc thuê Vacation Homes thì gọi cho chúng tôi, chúng tôi tin tưởng sẽ làm được bất cứ điều gì trong khả năng để giúp đỡ cho Anh Em Võ Bị.

  • Hoàng Mão K20: (909) 264-5811 cell, nếu tôi bận đi làm thì để lại lời nhắn tôi sẽ gọi lại (714) 844-2433 home. Nếu gọi home phone, xin goi sau 19:00 (đi làm về)
  • Anh Chị Trần Ngọc Lình K21 (949) 750-9356
  • Anh Mai Văn Tấn K21 (574) 584-5436.

C - Book giùm Hotels thi sao?

BTC đã có dự trù cho chương trình này. BTC sẽ thông báo sau, bởi vì BTC đang cần sự tiếp tay của các NĐ trẻ giỏi computer, nếu tình nguyện giúp BTC trong việc này, xin liên lạc với NT Khuê K16 hay Cựu SVSQ Huỳnh Công Kinh K25, phụ tá NT Khuê.

Nếu không ai tình nguyện, thì BTC cũng sẽ đích thân đến các Hotels để sắp xếp sau khi đã có yêu cầu của các NT và NĐ nhờ lấy chỗ ở Hotels.

D - Linh tinh

  1. Chúng tôi mong các NT, NĐ, các chị quả phụ và các cháu hậu duệ tạm trú trong các Vacation Homes thoải mái, vui vẻ, chuẩn bị cho ngày vui ĐH-22 được thành công.
  2. BTC nhờ chúng tôi thông báo tiếp: Để giúp cho Ban quân xa (chừng 12 Cựu SVSQ), bây giờ đã có 7 Cựu SVSQ tình nguyện rồi, cần thêm 5 người tình nguyện nữa.
Trong đó có anh Nguyễn Phú Hữu K20 từ Bắc Cali về Nam dự ĐH-22 và tình nguyện mướn xe Van để làm tài xế đưa đón các Anh Chị về từ các phi trường.

Cựu THT Trần Vệ K19 cũng hứa làm tài xế đưa đón các NT và NĐ về từ phi trường LAX (Los Angeles Airport). Hoan hô tinh thần Tình Tự Võ Bị của CSVSQ Vệ K19 và Hữu K20.

NT Hoàng Đình Khuê TBTC gởi lời xin cám ơn Hội VB/BCL, Hội VB/San Diego, các Hội VB địa phương khác dù ở xa nhưng cũng nhiệt tình đóng góp cho công tác của ĐH 22 sắp tới.

BTC cũng nhờ chúng tôi thông báo: Các Anh Chị và thân hữu ở xa về tham dự ĐH nên lấy vé máy bay về các phi trường ở Orange County như phi trường John Wayne Airport (SNA), Long Beach Airport (LGB) hoặc Los Angeles Air Port (LAX). 

Các Anh Chị có thể vào trang web của ĐH-22 để xem thêm nhiều tin tức và chi tiết: https://dhvb22.blogspot.com/

Bản thông báo này có thể vẫn còn thiếu sót, mong các NT, NĐ, các chị quả phụ và các cháu hậu duệ góp thêm ý kiến cho chúng tôi. Cũng như xin bỏ qua những điều sơ sót.

Thành thực cám ơn.

Thay mặt các Anh Chị Mạnh Thường Quân Trần Ngọc Lình K21 và Mai Văn Tấn K21

CSVSQ/K20 Hoàng Mão




Pages