Thư Của BCH/TH Về ĐH Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22 - Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22

 

 

Tuesday, September 24, 2019

Thư Của BCH/TH Về ĐH Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22

THƯ CỦA BAN CHẤP HÀNH TỔNG HỘI 
VỀ ĐẠI HỘI VÕ BỊ TOÀN CẦU KỲ THỨ 22
VÀO MÙA HÈ NĂM 2020


Kính thưa:

- Quý Niên Trưởng và toàn thể CSVSQ/TVBQGVN
- Quý Vị Cựu Huấn Luyện Viên và Cựu Giáo Sư Văn Hóa Vụ của TVBQGVN
- Quý Phu Nhân của các CSVSQ và toàn thể Hậu Duệ Võ Bị

Vào tháng 5 năm 2018, Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 21 tại thành phố San Jose, California, Hoa Kỳ đã được toàn thể CSVSQ cùng với quý phu nhân và các cháu hậu duệ Hội Võ Bị Bắc Cali tổ chức rất chu đáo, thành công vượt bậc, đặc biệt có sự tham dự nhiệt tình của hai vị Cựu Chỉ Huy Trưởng: Cựu Trung Tướng Lâm Quang Thi và Cựu Đại Tá Đỗ Ngọc Nhận và đông đảo CSVSQ/TVBQGVN cùng thân nhân.

Ngoài ra Đại Hội 21 đã chứng tỏ được khả năng tổ chức, cũng như phô diễn những hình ảnh oai hùng, và những truyền thống tốt đẹp của TVBQGVN qua Lễ Truy Điệu Truyền Thống, Lễ Chào Cờ Khai Mạc, và những sinh hoạt thắm đượm Tình Tự Võ Bị.

Đại Hội 21 cũng cho thấy tinh thần dân chủ được đặc biệt tôn trọng qua sinh hoạt của những ngày đại hội: Tất cả mọi ý kiến đều được phát biểu và ghi nhận; tất cả các cuộc bầu cử đều được tiến hành một cách minh bạch và trung thực. Tất cả diễn tiến của Đại Hội 21 cũng đã được các cơ quan truyền thông tại địa phương tường thuật, quảng bá sâu rộng với nhiều thiện cảm và thán phục.

Đại Hội 21 đã bầu ra một vị Tổng Hội Trưởng và sau đó một Ban Chấp Hành đã được thành lập. Nhiệm vụ của BCH/TH nhiệm kỳ 2018 – 2020 ngoài những nhiệm vụ thông thường, còn có trách nhiệm hàn gắn những rạn nứt đã xảy ra trong sinh hoạt của các CSVSQ/TVBQGVN tại hải ngoại kể từ sau Đại Hội XX vào tháng 6 năm 2016.

Ban Chấp Hành chúng tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó: Đem hết thiện chí để đoàn kết tất cả CSVSQ/TVBQGVN trong một Tổng Hội duy nhất, thiết lập Đa Hiệu Online, duy trì một diễn đàn dân chủ và sinh động, góp tiếng nói với Đồng Bào Quốc Nội chống lại Dự Luật Đặc Khu và An Ninh Mạng của Cộng Sản Việt Nam, yểm trợ tài chánh cho những công tác tương tế, và còn nhiều nỗ lực khác sẽ được công bố trong tương lai khi hoàn tất.

Kính thưa Quý Niên Trưởng cùng toàn thể quý vị, Mùa Hè năm 2020, chúng ta sẽ có Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22. Thật may mắn cho chúng ta, CSVSQ Hoàng Đình Khuê K16 cùng với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của các Hội, các Khóa, các CSVSQ cư ngụ trong toàn Tiểu Bang California tình nguyện đứng ra tổ chức Đại Hội 22 tại Nam Cali. Đây sẽ là một đại hội rất quan trọng đối với toàn thể CSVSQ/TVBQGVN tại hải ngoại.

Trước hết, chúng ta phải chứng tỏ cho các thế hệ Hậu Duệ của CSVSQ/TVBQGVN thấy rằng: Chúng ta, những CSVSQ/TVBQGVN là những người có tinh thần trách nhiệm, chúng ta vẫn còn hăng say theo đuổi lý tưởng của TVBQGVN, không thể thoái thác trách nhiệm và bàn giao nhiệm vụ khó khăn này cho các thế hệ hậu duệ, khi chúng ta vẫn còn có khả năng.

Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22 sẽ được tổ chức ngay tại Nam California, nơi được mệnh danh là “Thủ Đô của Người Việt Nam Tị Nạn Cộng Sản”, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để những CSVSQ/TVBQGVN đem những truyền thống tốt đẹp, những hình ảnh hào hùng của TVBQGVN đến với đồng bào cư ngụ tại địa phương, và khắp nơi trên thế giới qua những phương tiện truyền thông.

Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22 sẽ cho Cộng Đồng Việt Nam ở Hải Ngoại thấy lại một hình ảnh đẹp về người CSVSQ của TVBQGVN: Nồng nàn tình yêu Nước, có tinh thần trách nhiệm đối với vận mệnh của Dân Tộc, vẫn còn nhiệt tình và khả năng đóng góp trí óc và tinh thần cho cuộc tranh đấu để Việt Nam thoát ách Cộng Sản độc tài, để cho toàn dân Việt Nam được sống trong Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền.

Vì thế, Ban Chấp Hành Tổng Hội Nhiệm Kỳ 2018 - 2020 tha thiết gởi đến toàn thể CSVSQ/TVBQGVN, Quý vị Cựu Huấn Luyện Viên và Cựu Giáo Sư Văn Hóa, Quý Phu Nhân và các cháu Hậu Duệ Võ Bị những đề nghị sau đây:


  • Ghi danh tham dự Đại Hội 22 tại Nam Cali thật đông đảo, đây là cơ hội hết sức quý báu để chúng ta gặp nhau trong Tình Tự Võ Bị chân thành, cho Cộng Đồng Việt Nam Hải Ngoại thấy lại được những truyền thống tốt đẹp của TVBQGVN, vốn đã bị phai mờ trong thời gian qua.
  • Tích cực yểm trợ tài lực cho Ban Tổ Chức Đại Hội 22: Tham gia vào BTC khi được mời gọi, đóng góp ý kiến xây dựng, yểm trợ tài chánh, quảng bá các tin tức về đại hội, khuyến khích thân nhân và bạn bè tham dự đại hội.
  • Tiếp tục xây dựng và hướng dẫn Hậu Duệ Võ Bị. 

Xin quý vị giúp đỡ chúng tôi quảng bá thông tin này trên các diễn đàn các Khóa, các Hội Võ Bị địa phương và sốt sắng yểm trợ cho BTC-ĐH22.

Thư từ, ngân phiếu xin gửi về địa chỉ:
 
Ban Tổ Chức Đại Hội 22
9353 Bolsa Ave.   # J
Box L30
Westminster, CA 92683
USA

Ngân phiếu xin đề tên:Nhuan Phuoc Le
Memo:ĐH22
Paypal:nhuan28@icloud.com
Điện Thoại:Quan Minh Tấn:  (310)-878-7020
Lê Phước Nhuận: (949)-201-0699
Email:Quan Minh Tấn:   t_quan@sbcglobal.net
Lê Phước Nhuận: nhuan28@gmail.com

Cám ơn quý vị đã lắng nghe lời kêu gọi của chúng tôi qua bức thư này, kính chúc quý vị an khang hạnh phúc, hẹn gặp quý vị tại Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22, tại Nam California, “Thủ Đô Của Người Việt Nam Tị Nạn Cộng Sản”, vào mùa Hè năm 2020. Ngày giờ, địa chỉ và chương trình Đại Hội sẽ được thông báo sau.

TM. BCH/TH/CSVSQ/TVBQGVN Nhiệm Kỳ 2018 – 2020
 CSVSQ Lưu Xuân Phước Khóa 24, Tổng Hội Trưởng.




Toán QQK/TVBQGVN trong Đêm Truy Điệu - ĐH21





Hai vị Cựu Chỉ Huy trưởng/TVBQGVN tham dự ĐH21



Pages