Thư Của Ban Tổ Chức Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu kỳ thứ 22 - Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22

 

 

Wednesday, October 2, 2019

Thư Của Ban Tổ Chức Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu kỳ thứ 22


Thư Của Ban Tổ Chức
Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu kỳ thứ 22


Kính thưa:

- Quý Niên Trưởng và toàn thể CSVSQ/TVBQGVN
- Quý Vị Cựu Huấn Luyện Viên và Cựu Giáo Sư Văn Hóa Vụ của TVBQGVN
- Quý Phu Nhân của các CSVSQ và toàn thể Hậu Duệ Võ Bị

Ngày 18 tháng 9 năm 2019, Tổng Hội Trưởng (THT) Tổng Hội CSVSQ / TVBQGVN, Lưu Xuân Phước K24, đã thông báo trên Diễn Đàn Tổng Hội về thành phần Ban Tổ Chức Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu kỳ thứ 22 (BTC-ĐH22).

Tiếp theo đó, ngày 24 tháng 9 năm 2019 vừa qua, THT cũng đã gửi đến quý vị một bức thư giới thiệu Ban Tài Chánh (BTC) và kêu gọi sự đóng góp của quý vị để BTC-ĐH22 có thêm phương tiện hầu chu toàn việc tổ chức. Kết quả là trong một tuần lễ sau đó đã nhiều CSVSQ đã hăng hái đóng góp tài chánh để ủng hộ BTC-ĐH22.

Chúng tôi, BTC-ĐH22, rất vui mừng khi nhận thấy việc làm của chúng tôi được nhiều anh em cùng Trường Mẹ ủng hộ cả về tinh thần lẫn vật chất.

Trong tinh thần làm việc của BTC-ĐH22, chúng tôi xin gửi đến quý vị lời cảm ơn chân thành cùng với đôi lời chân tình gửi đến quý vị, nhất là với những CSVSQ / TVBQGVN.

Cuộc chiến Quốc-cộng đã qua đi hơn 40 năm và anh em cùng Trường Mẹ đã tản mát khắp bốn phương trời, trước là để tránh nạn cộng sản, và sau đó là để thế hệ mai sau có cơ hội trưởng thành và thăng tiến trên các quốc gia tự do.

Để nhắc nhở hậu duệ về sự gắn bó của các CSVSQ / TVBQGVN và sự chiến đấu oai hùng của quân đội VNCH, trong đó chúng ta đã đóng góp một phần quan trọng, một truyền thống tốt đẹp của Tổng Hội CSVSQ / TVBQGVN ở hải ngoại vẫn duy trì việc tổ chức, mỗi hai năm, một Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu để tạo dịp hội ngộ cho anh em cùng Trường Mẹ, cũng như chọn một THT cho nhiệm kỳ sắp tới.

Việc tổ chức một Đại Hội để quy tụ vài trăm anh em và thân hữu ở khắp nơi trên thế giới không phải là điều dễ dàng, thế nhưng chúng tôi, với ý chí quyết tâm của những người cựu SVSQ Trường Mẹ sẽ đem hết khả năng để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, đúng với tinh thần của điều 8 của “Mười Điều Tâm Niệm của SVSQ / TVBQGVN”“Không có gì là không thể làm được đối với SVSQ.”

Tuy nhiên, ngày nay, rất nhiều anh em chúng ta đã về hưu, cũng như một số đông ở ngoài tiểu bang California khiến việc tham dự Đại Hội trở nên khó khăn trong vấn đề tài chánh. Thế cho nên BTC-ĐH22 kêu gọi sự đóng góp tài chánh của toàn thể quý vị để bớt đi gánh nặng cho anh em ở nơi xa có dịp về gặp gỡ bạn hữu trong ngày Đại Hội, cũng như có dịp viếng thăm một tiểu bang nắng ấm với rất nhiều nơi đáng viếng, đáng thăm.

Sự ủng hộ tài chánh để tổ chức ĐH22 mang ý nghĩa thân tình của những người “Một thời Võ Bị. Một đời Võ Bị”. Nếu so sánh với ngày xưa thì không khác gì như lúc chia nhau điếu thuốc, lon bia trên chiến trường, hay mời nhau ly cà phê, bữa sáng ở thành phố. Nhưng có lẽ còn thân tình và đáng qúy hơn ngày xưa, bởi vì một số anh em chúng ta chẳng còn bao nhiêu Đại Hội nữa để có dịp gặp gỡ, hàn huyên, tâm sự. Thời gian không chờ ai cả, Thống Tướng MacArthur đã nhắc nhở, "Old soldiers never die. They just fade away. - Người lính già không bao giờ chết. Họ chỉ mờ dần đi mà thôi.“ Chúng ta, theo thời gian, cũng sẽ mờ dần ở cuối chân trời.

Thế cho nên BTC-ĐH22 chúng tôi một lần nữa kêu gọi sự ủng hộ tài chánh và tham dự đông đảo của toàn thể quý vị thân hữu và anh em CSVSQ để chúng ta có một cuộc họp mặt đông đủ trong ngày Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu kỳ thứ 22, sẽ được tổ chức vào năm 2020 tại thành phố Westminster, California, nơi được mệnh danh là “Thủ Đô của người Việt Nam tị nạn cộng sản.” Ngày đó, anh em chúng ta, toàn thể CSVSQ / TVBQGVN sẽ cùng chung một đội hình, vai sát vai như ngày xưa hát bài “Võ Bị Hành Khúc” và cùng nhau “Hướng Về Trường Mẹ.”

Thân chào và hẹn ngày hội ngộ.

California, ngày 2 tháng  10 năm 2019
Thay mặt BTC-ĐH22
CSVSQ/K16 Hoàng Đình Khuê
Trưởng Ban.




Pages