Yêu cầu đính chính V/V Võ Bị trong Điểm Tin Thời Sự ngày 12/9/19 - Đại Hội Võ Bị Toàn Cầu Kỳ Thứ 22

 

 

Tuesday, September 17, 2019

Yêu cầu đính chính V/V Võ Bị trong Điểm Tin Thời Sự ngày 12/9/19


Anh Dương-Đại-Hải thân,

Tôi buộc lòng viết thư này cho Anh!

Ngày tháng qua, gặp Anh lúc trà dư tửu hậu, khi cùng bàn thảo, góp ý, nhận định tin tức, tình hình, tôi rất hâm mộ TINH THẦN Quốc Gia Độc Lập, Dân Chủ của Anh; trách nhiệm đối với Quê Huơng, Dân Tộc. Tôi thuờng nói với BS. DHH, anh LVQ...các bằng hửu của Anh:

- Dương-Đại-Hải... là Người của TƯƠNG LAI.

Nhưng hôm nay, sau nhiều ngày đắn đo, khi nghe Anh nói trong buổi Phát Hình ngày 11/9/19, khi nói về việc NHẬT dùng hình cờ vàng ba sọc đỏ, tiêp theo: (nguyên văn)

-  Nó biết dân Việt Nam mình không có yêu nước. Chỉ có là tiền. 
Ai nhiều tiền, theo. Ai đưa tiền, theo. Không lý trí.
Ngay cả những người tốt nghiệp Trường Võ Bị cũng thế.
Đáng lẽ được dạy những chuyện Trách Nhiệm, Tổ Quốc, Danh Dự.
Nhưng mà khi có người nào xì tiền ra, đứng sau lưng vổ vai và còn ca tụng.
Không cần biết đó là một cái tên mất dạy.

Thành ngữ có câu "mía sâu có đốt, nhà dột có nơi."  Anh "quơ đủa cả nắm", làm đau lòng cho Anh Em Võ Bị chúng tôi.

Chúng tôi, những người trai Võ Bị đã hy sinh cả thời niên thiếu, cả cuộc đời để phụng sự Quốc Gia Dân Tộc. Nhiều người đã nằm xuống cho Lý Tưởng TỰ DO. Người còn lại, phải chịu một nỗi NHỤC suốt đời, vì sự đầu hàng vô lý của Dương văn Minh, đành buông súng khi đạn đã lên nòng...!!!, chịu trăm điều khổ nhục, thân tàn ma dại trong các trại cải tạo tàn ác của Cọng Sản. Gia đình ly tán, để rồi tha phương, lưu lạc khắp 5 Châu, làm lại cuộc đời với hai tay trắng và một thân thể suy tàn sau nhiều năm tháng tù đày.

Khổ nhục lắm, Anh Dương-Đại-Hải ơi !

Nhưng bốn mươi mấy năm qua, chúng tôi quyết tâm giữ vững tinh thần, truyền thống của Quân Đội và luôn luôn tìm cách, cơ hội để Giải Thể csVN, hầu đem lại thanh bình, yên vui cho Đồng Bào như trước 1975, sống trong chế độ tự do, pháp trị, VNCH.

"Bàn tay có ngón dài, ngón vắn".

Sự việc nầy chỉ có 2 cá nhân, thiếu ý thức, đã làm Anh em chúng tôi rất khổ tâm.

Truyền thông, diễn đàn, báo chí cũng đã nêu lên đích danh, vì vậy không thể coi như của tập thể Võ Bị, mà là sự thiếu ý thức của 2 cá nhân. Cộng Đồng, đồng bào cũng rõ.

Xin Anh nói lại cho rõ, chỉ có 2 cá nhân, thiếu ý thức, chớ không liên quan vì đến "những người tốt nghiệp Trường Võ Bị cũng thế."

Chúng tôi cố gắng chấn chỉnh nội bộ, để tránh những trường hợp tương tự xảy ra nữa.

Nhưng Anh cũng biết, giờ đây Quân Đội không còn, Quân cương, Quân kỹ, cũng mờ phai theo năm tháng; chỉ còn kỳ vọng vào LƯƠNG TÂM của mỗi cá nhân, tự mình tu tâm, sửa tánh, để giử DANH DỰ chung cho TVBQGVN.

Chúc Anh VUI, KHỎE, TRẺ, MẠNH để tranh đấu GIẢI THỂ csVN, càng sớm càng tốt cho Dân VIỆT.

Lưu-Vĩnh-Lữ
CSVSQ, Khóa 12, TVBQGVN



Pages